beemart.vn
Những món ăn vặt healthy tại công sở

Những món ăn vặt healthy tại công sở

Thứ Thu,
24/09/2020
(0) Nhận xét

Các chị em công sở của chúng ta chắc hẳn luôn lo lắng về vấn đề ngoại hình cũng bởi tính chất công việc. Một trong số những nguyên nhân khiến các chị em béo lên không ngờ tới chính là do ăn vặt. Hôm nay Beemart gợi ý cho các chị em những món ăn vặt healthy phù hợp với chốn công sở nhé!

>>> Xem thêm Bí mật bữa ăn healthy giảm cân hiệu quả

>>> Xem thêm Ăn healthy chuẩn không cần chỉnh - hội chị em tha hồ khoe xinh

Nên lựa chọn những món ăn vặt healthy thế nào chốn công sở 

Những món ăn vặt healthy tiện lợi, có thể sử dụng nhanh chóng sẽ là lựa chọn tuyệt vời để ăn chốn công sở.  Ăn vặt vẫn có thể healthy nếu các chị em biết cách lựa chọn thực phẩm đó.

Hôm nay Bee sẽ gợi ý cho các bạn những món ăn vặt healthy không lo bị béo, hãy cùng theo dõi nhé.

Granola

Granola là hỗn hợp yến mạch, hoa quả khô và các loại hạt giàu hàm lượng chất dinh dưỡng cao, đặc biệt là protein. Các chị em có thể sử dụng để làm bữa ăn sáng, ăn vặt như một món snack. Trung bình trong 100g granola chưa 5g chất xơ, 12g chất béo, 10g protein, nhiều loại vitamin như vitamin E, A, C, B6,... các khoáng chất thiết yếu. Trong 100g granola chứa khoảng 250kcal nên các chị em hãy lưu ý điều chỉnh lượng ăn sao cho phù hợp để giảm cân nhé.

những món ăn vặt healthy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại granola như granola chocolate, granola vanilla, granola trà xanh,...  dễ dàng tìm mua được. Ngoài ra chị em cũng có thể giành thời gian tự làm granola tại nhà với công thức làm granola cực ngon không béo của Beemart.

Hỗn hợp các loại hạt

Các loại hạt đã quá quen thuộc với chúng ta đúng không nào! Các chị em có thể để sẵn vài loại hạt ngay trên bàn làm việc, lúc đói chỉ cần nhấm nháp vài hạt là đã đủ năng lượng tiếp tục làm việc rồi. Trung bình trong 100g hạt sẽ chứa 18,4g protein, 28,7g glucid, 46,3g lipid, 0,6g chất xơ. Ngoài ra các loại hạt chứa rất nhiều loại vitamin và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. 100g các loại hạt trung bình chứa khoảng 600kcal, vậy nên mỗi ngày chỉ ăn tối đa 30g hạt (khoảng 1 nắm tay) thôi nhé.

Beemart gợi ý cho bạn các loại hạt như: hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt macca, hạt dẻ,... vô cùng thích hợp là một trong những món ăn vặt healthy chốn công sở.

Yến mạch

Yến mạch được biết đến là thực phẩm vàng trong làng healthy. Yến mạch từ lâu được các chị em truyền tay nhau để sử dụng không chỉ chế biến các món ăn healthy mà còn sử dụng để làm đẹp. Trong 100g yến mạch chứa 5g chất xơ, 15g protein, 0,6mg vitamin B1, 0,14mg vitamin B2 B5. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, yến mạch vô cùng phù hợp để trở thành một trong những món ăn vặt healthy chốn công sở. Trong 100g yến mạch chứa khoảng 350kcal.

Các sản phẩm yến mạch hiện nay rất đa dạng trên thị trường như yến mạch Quaker Mỹ, yến mạch nguyên chất ăn liền, bột yến mạch Xuân An,... để các chị em lựa chọn phù hợp với cách chế biến.

>>> Xem thêm các hạt dinh dưỡng khác TẠI ĐÂY

Sữa chua

Nghe đến sữa chua chắc mọi người cũng không quá bất ngờ đúng không nào. Sữa chua không chỉ giúp đẹp da, đẹp dáng mà còn hỗ trợ giúp đường tiêu hóa khỏe mạnh. Trong mỗi 245g sữa chua chỉ chứa 61kcal, thật bất ngờ đúng không nào. Ngoài việc trong sữa chua chứa nhiều vi khuẩn có lợi còn chứa 3,5g protein, 4,7g carb, 3,3g chất béo,...

Hiện nay sữa chua Hy Lạp được coi là một thần dược vô cùng tốt, tuy nhiên nếu khó tìm mua bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại sữa chua thông thường.

>>> Xem thêm các đồ ăn sẵn healthy khác TẠI ĐÂY

Với danh mục những món ăn vặt healthy mà Beemart đã gợi ý, hy vọng các chị em có thể tìm ra món ăn vặt "chân ái" của mình. Chúc các chị em giảm cân lấy được vóc dáng mơ ước thành công. 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: