Các câu hỏi thường gặp về chính sách giao hàng tại Beemart

1. Cước phí vận chuyển và thời gian nhận hàng tại Hà Nội và TP.HCM như thế nào?

- Đồng giá ship 25.000đ/ đơn hàng với khu vực Nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

- Thời gian nhận hàng từ 4-6 giờ trong ngày, áp dụng ship với đơn tối đa 5kg

**Lưu ý: Phí vận chuyển và thời gian nhận hàng chi tiết sẽ được cập nhật tại bước xác nhận đơn của khách hàng.

2. Beemart nhận giao các huyện hoặc tỉnh khác trong thời gian bao lâu? 

- Hiện tại Beemart nhận ship trên toàn quốc với đơn hàng tối đa 5kg.

- Thời gian nhận hàng các Huyện lân cận Hà Nội và TP.HCM từ 1-3 ngày. Các khu vực tỉnh thành thời gian giao nhận tối đa 7 ngày.

- Phí giao hàng tính theo cân nặng, dao động từ 30.000đ - 100.000đ

- Một số khu vực nhận giao hàng trong ngày với phí ship từ 50.000đ, áp dụng đơn đặt trước 10h sáng: 

+ Tại Hà Nội:  huyện Đông Anh, Hoài Đức, Thanh Trì
+ Tại TP.HCM: huyện Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè, Củ Chi, Bình Dương và một số huyện tại tỉnh Long An.

** Lưu ý: Các đơn giao huyện, tỉnh thành không nhận hàng lạnh để đảm bảo chất lượng của sản phẩm đến tay Quý khách hàng.

3. Dịch vụ giao hàng 2h là chương trình như thế nào?

- Dịch vụ giao hàng 2H áp dụng với đơn hàng đặt trực tiếp qua App Beemart

- Chỉ áp dụng cho các đơn tại Nội thành Hà Nội và TP.HCM, cụ thể: 

  + Tại HN: Quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Ba Đình

  + Tại TP.HCM: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Phú.

- Phí giao hàng đồng giá 35.000đ/ đơn

**Lưu ý: Để đảm bảo đơn hàng đến tay Quý khách trong ngày, các đơn hàng giao 2H được đặt trước 18h.

4. Cách thức để nhìn thấy phí ship đơn hàng của tôi?

Để nhận thông tin phí ship chi tiết, Quý khách vui lòng hoàn tất các bước thêm hàng vào giỏ, tiến hành đặt hàng và truy cập đến trang xác nhận đơn hàng. Phí ship sẽ hiển thị tương ứng với giỏ hàng của Quý khách và khu vực giao hàng.

5. Cách thức thay đổi vị trí giao hàng và thời gian nhận hàng của tôi?

Để thay đổi thông tin giao hàng, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 636 546 để được Beemart hỗ trợ điều chỉnh thông tin nhanh nhất. Nếu Quý khách có yêu cầu đặc biệt cho đơn hàng của mình, xin vui lòng điền thông tin ở mục ghi chú trước khi hoàn tất đơn hàng.

6. Làm thế nào để tôi theo dõi hành trình đơn hàng của mình?

Cách 1: Truy cập website bằng máy tính:

- Chọn mục "Đơn hàng của bạn" trên đầu trang chủ

- Đăng nhập/ đăng ký thông tin bằng email đã đặt hàng

 

Cách 2: Truy cập website bằng điện thoại:

- Chọn chi tiết sản phẩm bạn yêu thích và chọn dấu ... ở góc phải hình ảnh sản phẩm

- Vào mục "Đơn hàng của tôi" và đăng nhập/ đăng ký tài khoản

 

Để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 636 546. Beemart hy vọng mang đến cho Quý khách những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Rất mong nhận được sự chia sẻ và đồng hành từ Quý vị trong thời gian tới để đem lại những món ăn ngon và niềm vui cho gia đình.

Kính chúc Quý khách và gia đình sức khỏe, bình an!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN BEEMART

1. Hệ thống cửa hàng:

- CS1: Số 5 ngõ 26 Nguyễn Khánh Toàn, HN

- CS2: Số 246 Lò Đúc , HN

- CS3: Số 102 Võ Thị Sáu, Q.1, TP HCM

- CS4: Số 212 Âu Cơ, Q. Tân Bình, TP HCM

- CS5: 156 Thống Nhất, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

 

2. Hệ thống mua hàng Online:

- Website: beemart.vn

- Facebook: facebook.com/beemartvietnam

- App Beemart: https://www.beemart.vn/install

3. Thông tin liên hệ:

- Hotline: 1900 636 546

- Email: support@beemart.vn

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: