Giao hàng toàn quốc Beemart miễn phí với đơn hàng trên 350.000 nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh và miễn phí giao hàng toàn quốc với đơn hàng trên 900.000đ khi thanh toán tiền hàng trước
Xem thêm: Chính sách giao hàng
Trả hàng trong 7 ngày Beemart nhận đổi trả hàng với các thiết bị dụng cụ làm bánh có sử dụng điện trong vòng 7 ngày.
Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng
Tích lũy điểm thưởng Khách hàng được tích điểm trên mỗi đơn hàng và được sử dụng để giảm giá cho đơn hàng tiếp theo.
Xem thêm: Chính sách khách hàng
notify48
  • Mua sắm online - Phí ship 0 đồng...Chi tiết

    05/09/2019
  • [ DUY NHẤT 9/9 ] SALE THẦN TỐC - SHIP 0 ĐỒNG...Chi tiết

    07/09/2019
  • [HCM] HÀNH TRÌNH CHIA SẺ YÊU THƯƠNG - TRUNG THU 2019...Chi tiết

    07/09/2019
  • [HCM] HOT!!! "VUI TRUNG THU - SẮC MÀU CỔ TÍCH" - Workshop làm bánh và vui chơi cho bé...Chi tiết

    28/08/2019
  • MỪNG NGÀY LỄ LỚN - PHÍ SHIP 0 ĐỒNG...Chi tiết

    01/09/2019
  • Hộp quà trung thu Moon N Sun - Món quà cho mùa trăng 2019...Chi tiết

    30/08/2019
  • Xem tất cả thông báo
Những thực phẩm giúp thai nhi khỏe mạnh mà mẹ bầu nên biết

Những thực phẩm giúp thai nhi khỏe mạnh mà mẹ bầu nên biết

Thứ T4,
12/06/2019
Đăng bởi Nguyễn Hoàng Nhi
(0) Nhận xét

Dành cho con những gì tuyệt vời nhất đó là mong muốn không của riêng ai! Tâm lý người làm mẹ bao giờ cũng muốn dành tặng cho con yêu những sản phẩm, thực phẩm an toàn bổ dưỡng cho sức khỏe bé yêu! Hôm nay cùng Bee khám phá ra những loại thực phẩm giúp thai nhi khỏe mạnh mà mẹ nên biết nhé!


Các công thức tự làm sữa cho người gầy cực kỳ hiệu quả

>> Những chiếc bánh Trung thu tuyệt đẹp vừa ngon lại vừa lành

1. cá là thực phẩm tốt cho thai nhi mà mẹ bầu nên note lại đầu tiên

thực phẩm giúp thai nhi khỏe mạnh mà mẹ bầu nên chú ý

Nên bổ sung vào bữa ăn của bà bầu những thực phẩm tốt cho thai nhi như cá hồi, cá chép 

Cá là một món bổ dưỡng được check list hàng đầu trong những thực phẩm mẹ nên bổ sung trong giai đoạn thai kì. Mẹ bầu ăn cá rất tốt cho sức khỏe thai nhi. Được mệnh danh là hàng top trong các thực phẩm giúp thai nhi khỏe mạnh, trong các loại cá có chứa hàm lượng omega 3 rất giàu, đặc biệt là cá hồi và cá chép. Trong các bữa ăn của mẹ bầu nên bổ sung các món cá để giúp bé yêu phát triển khỏe mạnh, tăng cường sự phát triển cho não bộ đồng thời lại không hề gây tăng cân. Chưa kể, nếu ăn cá đều đặn, cá còn giúp cho bạn giảm các nguy cơ về dị ứng thức ăn và các bệnh ecczema.

2. Trứng

Trứng ngỗng, trứng đà điểu, trứng gà, trứng vịt,… các loại trứng đều được khuyến khích nên bổ sung vào thời kì mang thai bởi đây là thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Trong trứng có chứa nhiều protein giúp nuôi dưỡng cơ bắp và xương thai nhi. Trong một tuần mẹ nên ăn từ 4 quả trứng

3. Các loại hạt dinh dưỡng giàu dinh dưỡng- thực phẩm tốt cho thai nhi bổ sung dưỡng chất

thực phẩm tốt cho thai nhi mà mẹ nên biết

Các loại hạt sử dụng làm sữa hạt, nấu chào đều rất ngon

Bổ sung dinh dưỡng bằng các loại hạt đang là xu thế gần đây của nhiều người, các loại hạt là nguồn tổng hợp và bổ sung dinh dưỡng đã và đang được nhiều mẹ bầu tin tưởng. Trong các loại hạt có hàm lượng dinh dưỡng cao như hạt óc chó, hạt marca, hạt điều, hạt diên mạch, hạt kê,… giúp mẹ bầu tổng hợp được rất nhiều vitamin, khoáng chất, các loại hạt có thể ăn chín hoặc làm sữa. Các loại sữa hạt ngày nay được mix rất đa dạng, các loại sữa hạt tự làm ở nhà nhanh hơn mà lại ngon hơn ngoài hàng rất nhiều!

Các loại hạt dinh dưỡng, có thể thay thế sữa bò mà vẫn cung cấp đẩy đủ các dinh dưỡng cần thiết! Phát sinh từ chính nhu cầu đó, rất nhiều khách hàng đã và đang tự làm sữa hạt tại nhà với những công thức mix match khác nhau để tạo nên một ly sữa hạt thơm ngon dinh dưỡng!

4. Hải Sản

Hải sản là thực phẩm giàu dinh dưỡng đặc biệt là đạm, canxi rất tốt cho thai nhi

Bổ dung dinh dưỡng trong những ngày tháng mang bầu bằng các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng đặc biệt là đạm như hải sản luôn được chú trọng, không chỉ có hàm lượng dinh dưỡng cao, hải sản còn bổ sung rất nhiều những dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe. Những loại hải sản như tôm, hàu, sò, cá biển,... luôn là những thực phẩm được xét vào hạng bổ sung dinh dưỡng rất tốt.

5. Các loại hoa quả mát, giàu vitamin

Những loại quả nên ăn vào thời kì mang thai phải kể đến bơ, táo, đu đủ chín,... những loại rau bina, rau chân vịt, cà rốt,.. là những loại rau củ quả tốt cho sức khỏe. Các loại vitamin rất cần thiết cho sức khỏe của mẹ bầu!

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: