beemart.vn
QUẢN LÝ CHI NHÁNH TPHCM

QUẢN LÝ CHI NHÁNH TPHCM

Thứ Fri,
19/07/2019
(0) Nhận xét

   Quản lý là một công việc vô cùng "đau đầu", tuy nhiên đó chính là thước đo sự thành công của bạn ở một công việc nào đó. Để trở thành một nhà quản lý thì ngoài chuyên môn ra bạn cần phải có kĩ năng giải quyết các vấn đề, kinh nghiệm và cả khả năng nhân sự nữa. Beemart đang mở ra cơ hội cho các bạn thử sức ở vị trí QUẢN LÝ CHI NHÁNH TPHCM đó ạ. Cụ thể như sau :

 

Quyền Lợi Khi Trở Thành Chiến Binh Ong Vàng Beemart : 

  •  Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
  •  Thưởng theo chính sách công ty
  •  Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm
  •  Được cử tham dự những khóa học bên ngoài nâng cao kiến thức và kỹ năng.
  •  Môi trường làm việc: Trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động
  •  Du lịch, dã ngoại theo chính sách công ty.
  •  Lương, thưởng, phụ cấp: theo quy định của công ty
  •  Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam

 Thời gian thử việc: tối đa 02 tháng

 Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 17:30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30, Thứ Bảy: 08:00 - 12:00

 

Để trở thành một phần của Beemart thì bạn chỉ cần :

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (trọng năng lực hơn bằng cấp)
  • Đam mê kinh doanh, lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên có ứng viên có hiểu biết về ngành bánh.
  • Có 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ/ chuỗi hệ thống cửa hàng...
  • Kỹ năng bán hàng, tạo dựng mối quan hệ tốt
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và báo cáo
  • Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt
  • Kỹ năng phân tích và tổng hợp dữ liệu
  • Kỹ năng marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...)
  • Sẵn sàng đi công tác, đào tạo... nếu được yêu cầu.

 

Và cụ thể công việc thì bạn sẽ cần : 

1. Quản lý nhân sự:

  •  Phối hợp với Bộ phận HCNS và Bộ phận Kế toán theo dõi công lương, tiếp nhận và bàn giao hồ sơ của nhân sự thuộc chi nhánh.
  •  Tham gia tuyển dụng nhân sự thuộc chi nhánh.
  •  Giải quyết các khiếu nại, thủ tục nhân sự: nghỉ việc riêng, nghỉ việc, chế độ, điều động, khen thưởng...
  •  Đào tạo kiến thức và kỹ năng cho các Bộ phận thuộc chi nhánh (có đánh giá kết quả đào tạo).

2. Quản lý cửa hàng, bán hàng:

  •  Nắm bắt rõ doanh số cửa hàng, chi nhánh từng ngày, tháng, quý, năm. Báo cáo con số với Giám đốc hàng tuần/ tháng.
  •  Quản lý hàng hóa và gửi báo cáo tồn kho từng ngày của từng cửa hàng cho BGĐ, Bp Kế toán (theo yêu cầu xuất nhập tồn).
  •  Kiểm tra, đôn đốc cửa hàng trưởng về trang trí, sắp xếp cửa hàng.
  •  Xử lý và bảo quản đầy đủ các giấy tờ cần thiết, quan trọng, tài sản, vật dụng của cửa hàng.
  •  Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng.
  •  Phối hợp với Bộ phận Marketing giám sát các chương trình đẩy mạnh bán hàng, khuyến mại đẩy ở các cửa hàng.
  • Đôn đốc, giám sát các cửa hàng, bộ phận trong chi nhánh hoàn thành chỉ tiêu.

3. Theo dõi và trực tiếp giám sát, quản lý Kho (có thủ kho)

  •  Theo dõi, giám sát quản lý kho qua hệ thống
  •  Theo dõi và cập nhật lượng hàng tồn kho hàng ngày.
  •  Tiếp nhận, bố trí, sắp xếp, quản lý hàng hóa tại kho đảm bảo chất lượng hàng hóa, luân chuyển hàng hóa đồng đều tới các cửa hàng
  •  Tuân thủ các quy định về PCCC và an toàn trong kho.

 

Cách thức tham gia ứng tuyển: Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển (CV có kèm ảnh) vào hòm thư: nhansu@beemart.vn, 

BEEMART sẽ chỉ liên hệ với ứng viên vượt qua vòng hồ sơ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Team Nhân sự Công ty CP BEEMART

Địa chỉ: Số 157 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

☎ Điện thoại: 1900.636.546

📮 Email: nhansu@beemart.vn

🔎 Facebook: FB/tuyendungbeemart

Từ khóa: Không có từ khóa nào được đặt

Tải ứng dụng beemart

Tải App Beemart Tải App Beemart
popup

Số lượng:

Tổng tiền: